Phòng Tin Tức Phần 2 - The Newsroom Season 2 Việt Sub (2013)RSS Phòng Tin Tức Phần 2 - The Newsroom Season 2 Việt Sub (2013)
Phòng Tin Tức Phần 2 - The Newsroom Season 2
Diễn viên: Aaron Sorkin, Jeff Daniels, Emily Mortimer
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Aaron Sorkin (từng viết kịch bản cho The Social Network, Moneyball) chấp bút, bonus thêm đây là show của HBO nên chất miễn bàn. Sau khi xem The Newsroom mình cũng thử xem một show khác của Aaron Sorkin là The West Wing và thấy phim của ông có nhiều điểm giống nhau.
Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer Original.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer OriginalThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/16)

kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Tổng Thống Bất Đắc Dĩ Phần 2 Designated Survivor Season 2.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Natascha Mcelhone,Lamonica Garrett,Kal Penn

Tổng Thống Bất Đắc Dĩ Phần 2 Designated Survivor Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ. Một đêm trong nhà trắng, một vụ nổ đã xảy ra khiến cho Tổng Thống và hầu hết các thành viên trong nội các đều tử vong ngoại trừ nhà Phát triển Nhà và Đô thị Tom Kirkman

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Unknown2016-08-31 11:14:33

Phòng Tin Tức Phần 2 - The Newsroom Season 2 Việt Sub (2013)

do aaron sorkin từng viết kịch bản cho the social network moneyball chấp bút bonus thêm đây là show của hbo nên chất miễn bàn sau khi xem the newsroom mình cũng thử xem một show khác của aaron sorkin là the west wing và thấy phim của ông có nhiều điểm giống nhauphòng tin tức phần 2,xem phim phòng tin tức phần 2,download phòng tin tức phần 2,xem online phòng tin tức phần 2 hd,xem phòng tin tức phần 2 nhanh,tai phim phòng tin tức phần 2,the newsroom season 2,xem phim the newsroom season 2,download the newsroom season 2,xem online the newsroom season 2 hd,xem the newsroom season 2 nhanh,tai phim the newsroom season 2,aaron sorkin,jeff daniels,emily mortimer