Phong Thần Bảng Truyền Kỳ - League Of Gods Thuyết Minh (2016)RSS Phong Thần Bảng Truyền Kỳ - League Of Gods Thuyết Minh (2016)
Phong Thần Bảng Truyền Kỳ - League Of Gods
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Lý Liên Kiệt, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.
Siêu Bão Địa Cầu Geostorm

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Tôi Nghĩ Chúng Ta Đang Một Mình I Think Were Alone Now.Diễn Viên: Peter Dinklage,Elle Fanning,Charlotte Gainsbourg,Paul Giamatti

Tôi Nghĩ Chúng Ta Đang Một Mình I Think Were Alone NowViệt Sub Năm: 2018

Tôi nghĩ chúng ta đang một mình là một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ năm 2018, do Reed Morano đạo diễn và được viết bởi Mike Makowsky. Nó sao Peter Dinklage và Elle Fanning là hai người sống sót của một dịch bệnh trên toàn thế giới, xóa sạch dân số của trái đất

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Unknown2020-04-21 11:41:03

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ - League Of Gods Thuyết Minh (2016)

trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới đát kỷ phạm băng băng sẽ là nhân vật đại ác một mặt nhân vật này dùng mị thuật để khống chế trụ vương lương gia huy khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước mặt khác đát kỷ dùng yêu thuật đấu khương tử nha lý liên kiệt lôi chấn tử hướng tả na tra dương tiễnphong thần bảng truyền kỳ,xem phim phong thần bảng truyền kỳ,download phong thần bảng truyền kỳ,xem online phong thần bảng truyền kỳ hd,xem phong thần bảng truyền kỳ nhanh,tai phim phong thần bảng truyền kỳ,league of gods,xem phim league of gods,download league of gods,xem online league of gods hd,xem league of gods nhanh,tai phim league of gods,phạm băng băng,lý liên kiệt,huỳnh hiểu minh,angelababy