Phòng Ngự Toàn Khai - Defense Fully Open Việt Sub (2022)RSS Phòng Ngự Toàn Khai - Defense Fully Open Việt Sub (2022)
Phòng Ngự Toàn Khai - Defense Fully Open
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (0/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Tiểu Bạch đắm chìm trong trò chơi nhập vai Tiên Linh Đại Lục, bái nhập Tiên Vũ Tông của Bắc Vực, trở thành đệ tử thứ bảy của Phong Linh Tử trên Phiêu Miểu Phong. Nhưng vì bị một người nào đó sửa đổi hệ thống, dẫn tới bị kẹt trong trò chơi, chỉ có hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng là "cứu vớt thế giới" mới có thể rời khỏi.
Cẩm Y Thần Tượng Carpenter Assassin.Diễn Viên: Eden Sher,Adam Mcarthur,Jeff Bennett

Cẩm Y Thần Tượng Carpenter AssassinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

đưa khán giả vào một thế giới đầy bí ẩn và cuộc phiêu lưu kịch tính vào năm đầu thiên kỷ Thiên Khải. Trên nền bối của sự tranh quyền và mưu loạn giữa các cơ quan và đảng phái mới cũ, câu chuyện xoay quanh Thẩm Vấn, một nghệ nhân mộc tài ba từ Tề Nam phủ.

Tinh Vực Bốn Vạn Năm Xing Yu Si Wan Nian.Diễn Viên: Eden Sher,Adam Mcarthur,Jeff Bennett

Tinh Vực Bốn Vạn Năm Xing Yu Si Wan NianViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/??)

Trong thế giới tu chân khoa học viễn tưởng tương lai, thiên tài luyện khí Lý Diệu vì linh khí mở mang thấp quá mức mà không có cách nào đột phá được, một lần tình cờ anh có được kiến thứ tu luyện bốn vạn năm, từ đó được như được hack, nhưng vẫn bỏ lỡ cuộc thi.

Unknown2023-07-13 13:41:29

Phòng Ngự Toàn Khai - Defense Fully Open Việt Sub (2022)

lý tiểu bạch đắm chìm trong trò chơi nhập vai tiên linh đại lục bái nhập tiên vũ tông của bắc vực trở thành đệ tử thứ bảy của phong linh tử trên phiêu miểu phong nhưng vì bị một người nào đó sửa đổi hệ thống dẫn tới bị kẹt trong trò chơi chỉ có hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng là cứu vớt thế giới mới có thể rời khỏiphòng ngự toàn khai,xem phim phòng ngự toàn khai,download phòng ngự toàn khai,xem online phòng ngự toàn khai hd,xem phòng ngự toàn khai nhanh,tai phim phòng ngự toàn khai,defense fully open,xem phim defense fully open,download defense fully open,xem online defense fully open hd,xem defense fully open nhanh,tai phim defense fully open