Phiêu Lưu Đến Vườn Quốc Gia - America Wild: National Parks Adventure Việt Sub (2016)RSS Phiêu Lưu Đến Vườn Quốc Gia - America Wild: National Parks Adventure Việt Sub (2016)
Phiêu Lưu Đến Vườn Quốc Gia - America Wild: National Parks Adventure
Diễn viên: Robert Redford, Max Lowe, Conrad Anker
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô tả chuyến đi cắm trại của Roosevelt và Muir đế vườn quốc gia thế giới với những cảnh đẹp hùng vĩ không tưởng.
Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron Mask

Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron MaskViệt Sub Năm: 1998

Năm 1662, nước Pháp nằm dưới sự cai trị của vua Louis XIV (Leonardo DiCaprio), một con người chuyên quyền, kiêu ngạo và chơi bời vô độ. Từ lúc lên ngôi, vua chỉ biết tuyên bố chiến tranh, phân phát lương thực

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Unknown2019-02-01 17:44:29

Phiêu Lưu Đến Vườn Quốc Gia - America Wild: National Parks Adventure Việt Sub (2016)

mô tả chuyến đi cắm trại của roosevelt và muir đế vườn quốc gia thế giới với những cảnh đẹp hùng vĩ không tưởngphiêu lưu đến vườn quốc gia,xem phim phiêu lưu đến vườn quốc gia,download phiêu lưu đến vườn quốc gia,xem online phiêu lưu đến vườn quốc gia hd,xem phiêu lưu đến vườn quốc gia nhanh,tai phim phiêu lưu đến vườn quốc gia,america wild,national parks adventure,xem phim america wild,national parks adventure,download america wild,national parks adventure,xem online america wild,national parks adventure hd,xem america wild,national parks adventure nhanh,tai phim america wild,national parks adventure,robert redford,max lowe,conrad anker