Phiên Tòa Chicago 7 - The Trial Of The Chicago 7 Thuyết Minh (2020)RSS Phiên Tòa Chicago 7 - The Trial Of The Chicago 7 Thuyết Minh (2020)
Phiên Tòa Chicago 7 - The Trial Of The Chicago 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc biểu tình ôn hòa ban đầu đã trở thành cuộc đụng độ dữ dội với cảnh sát. Tiếp nối sau đó là một trong những phiên tòa tai tiếng nhất lịch sử.
Tẩu Thoát Trong Đêm Run All Night.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Tẩu Thoát Trong Đêm Run All NightViệt Sub Năm: 2015

ộ phim đưa người xem đến với thế giới ngầm nơi Jimmy Conlon - một cựu sát thủ chuyên nghiệp hiện đang phải mượn đến rượu để quên đi những ám ảnh tội lỗi trong quá khứ. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nếu như Mike - con trai Jimmy không bị xã hội đen truy đuổi. Trong giây phút cận kề cái chết, Jimmy đã phải giết Danny - con trai ông trùm Shawn Maguire và cũng chính là người bạn thân lâu năm của mình để cứu lấy Mike. Và từ đây, cuộc chiến đấu tranh cho sự sống của của bố con Jimmy cũng

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A Lot.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A LotViệt Sub Năm: 2020

Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).

Kẻ Trộm Tranh The Forger.Diễn Viên: Liam Neeson,Ed Harris,Joel Kinnaman

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Unknown2020-11-05 15:51:35

Phiên Tòa Chicago 7 - The Trial Of The Chicago 7 Thuyết Minh (2020)

một cuộc biểu tình ôn hòa ban đầu đã trở thành cuộc đụng độ dữ dội với cảnh sát tiếp nối sau đó là một trong những phiên tòa tai tiếng nhất lịch sửphiên tòa chicago 7,xem phim phiên tòa chicago 7,download phiên tòa chicago 7,xem online phiên tòa chicago 7 hd,xem phiên tòa chicago 7 nhanh,tai phim phiên tòa chicago 7,the trial of the chicago 7,xem phim the trial of the chicago 7,download the trial of the chicago 7,xem online the trial of the chicago 7 hd,xem the trial of the chicago 7 nhanh,tai phim the trial of the chicago 7