Phía Sau Bức Tường - Behind The Wall Thuyết Minh (2008)RSS Phía Sau Bức Tường - Behind The Wall Thuyết Minh (2008)
Phía Sau Bức Tường - Behind The Wall
Diễn viên: James Thomas, Lawrence Dane, Lindy Booth
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.
Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Chấm Đỏ Red Dot

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Quái Thú Exists.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Quái Thú ExistsViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Melora Walters,Amy Smart

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1Việt Sub Năm: 2004

Evan Treborn sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ cùng người mẹ. Anh đôi lúc bị bất tỉnh ngắn hạn và khi tỉnh dậy thì nhận ra mình ở một chỗ nào đó xa lạ. Bạn bè và mẹ Evan không tin anh, cho rằng đó là cái cớ để trốn tránh tội vì khi anh bất tỉnh thì mọi việc tồi tệ luôn diễn ra với người xung quanh. Evan giữ thói quen viết nhật kí từ năm 7 tuổi để ghi nhớ những gì diễn ra. Một ngày kia, khi đã là một sinh viên đại học, Evan đọc lại cuốn nhật kí của mình và bỗng nhiên anh thấy mình xuất hiện

Unknown2020-04-07 07:35:18

Phía Sau Bức Tường - Behind The Wall Thuyết Minh (2008)

phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết năm 8 tuổi katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống sau đó cha katelyn – ông christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợphía sau bức tường,xem phim phía sau bức tường,download phía sau bức tường,xem online phía sau bức tường hd,xem phía sau bức tường nhanh,tai phim phía sau bức tường,behind the wall,xem phim behind the wall,download behind the wall,xem online behind the wall hd,xem behind the wall nhanh,tai phim behind the wall,james thomas,lawrence dane,lindy booth