Phía Dưới Gầm Giường - Under Your Bed Việt Sub (2019)RSS Phía Dưới Gầm Giường - Under Your Bed Việt Sub (2019)
Phía Dưới Gầm Giường - Under Your Bed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.
Chiếc Chìa Khóa The Key

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Đêm Tuổi 14 14 That Night.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Đêm Tuổi 14 14 That NightViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi, thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục. Khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn, cậu quyết tâm trưởng thành.

Unknown2020-03-24 15:52:58

Phía Dưới Gầm Giường - Under Your Bed Việt Sub (2019)

kora kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh under your bed chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn ohishi kei ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như ju on hay satsujinki wo kau onnaphía dưới gầm giường,xem phim phía dưới gầm giường,download phía dưới gầm giường,xem online phía dưới gầm giường hd,xem phía dưới gầm giường nhanh,tai phim phía dưới gầm giường,under your bed,xem phim under your bed,download under your bed,xem online under your bed hd,xem under your bed nhanh,tai phim under your bed