Phi Vụ Bá Đạo - Extreme Job Thuyết Minh (2019)RSS Phi Vụ Bá Đạo - Extreme Job Thuyết Minh (2019)
Phi Vụ Bá Đạo - Extreme Job
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.
Bom Tấn Bom Xịt Disaster Movie.Diễn Viên: Carmen Electra,Vanessa Lachey,Nicole Parker

Bom Tấn Bom Xịt Disaster MovieViệt Sub Năm: 2008

khi Trái Đất bị đe dọa, mạng sống của con người đối mặt với tình trạng nguy hiểm, ai sẽ có thể cứu lấy nhân loại? Có còn chút hy vọng nào dành cho những hình mẫu anh hùng, thần tượng từng xuất hiện hoành tráng, khi mà giờ đây, Người Sắt ốm om gầy còm bị cả một con bò hình nộm đè bẹp, Người Khổng Lồ Xanh bị gió thổi mạnh đến tụt cả quần, người hùng Hancock mới bay thôi đã va phải cột đèn đến xiểng niểng

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero Movie.Diễn Viên: Carmen Electra,Vanessa Lachey,Nicole Parker

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero MovieViệt Sub Năm: 2008

Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.

Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday Heist.Diễn Viên: Edward Asner,Jodelle Ferland

Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday HeistThuyết Minh Năm: 2012

Finn Baxter và gia đình di chuyển từ California đến Maine để đến nhà mới của họ. Finn thấy sợ hãi và tin rằng ngôi nhà bị ám ảnh bởi những con ma. Trong khi cậu bé đặt bẫy để bắt "con ma", cha mẹ mắc cạn trên khắp thị trấn trong một bữa tiệc và Finn ở nhà một mình với chị gái. Ngôi nhà của họ là mục tiêu của 3 kẻ trộm.

Unknown2020-11-06 12:15:50

Phi Vụ Bá Đạo - Extreme Job Thuyết Minh (2019)

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm do cần phải điều tra ngầm nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gàphi vụ bá đạo,xem phim phi vụ bá đạo,download phi vụ bá đạo,xem online phi vụ bá đạo hd,xem phi vụ bá đạo nhanh,tai phim phi vụ bá đạo,extreme job,xem phim extreme job,download extreme job,xem online extreme job hd,xem extreme job nhanh,tai phim extreme job