Phép Thuật Phần 4 - Charmed Season 4 Việt Sub (2002)RSS Phép Thuật Phần 4 - Charmed Season 4 Việt Sub (2002)
Phép Thuật Phần 4 - Charmed Season 4
Diễn viên: Shannen Doherty, Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Brian Krause
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau cái chết của Prue ở phần cuối của "Hell Tất cả Breaks Loose" Phim Phép Thuật 4 mang lại sự xuất hiện của Paige Matthews - em gái cùng với Halliwells. Patty mẹ của cô gái đã có một mối tình với Sam whitelighter của mình và phát hiện ra mình có thai. Biết cô ấy sẽ không bao giờ có thể để giữ cho các em bé cô đã cho con mình đến một nhà thờ địa phương vì vậy cô sẽ được trao cho một gia đình tử tế
Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2Thuyết Minh Năm: 2004 (Tập 42/42)

vì lo sợ ma tính của Nhiếp Phong gây hại cho võ lâm, Bộ Kinh Vân quyết định đấu một trận sống chết để chế phục tâm ma của anh. Nhiếp Phong khi tỉnh lại cứ ngỡ mình đã giết chết Đệ Nhị Mộng và Bộ Kinh Vân. Vô cùng đau khổ, day dứt nên anh quyết định ở ẩn, cắt đứt mọi quan hệ với thế giới bên ngoài. Còn Bộ Kinh Vân sau khi cứu dược Nhiếp Phong bị mất hết trí nhớ, sống cuộc đời bình lặng.

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè. Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng)

Hà Thần Tientsin Mystic.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Hà Thần Tientsin MysticViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Vào những năm dân quốc, Thiên Tân liên tục xảy ra lũ lụt, những câu chuyện về thế lực thần bí dưới sông không ngừng xuất hiện. Đội trưởng đội cảnh sát sông Quách Đắc Hữu được nhận chân truyền của sư phụ là “Lão Hà Thần”, nhờ tuyệt kĩ bật lửa giải oan, an ủi được vô số oan hồn.

Unknown2019-03-17 10:29:11

Phép Thuật Phần 4 - Charmed Season 4 Việt Sub (2002)

sau cái chết của prue ở phần cuối của hell tất cả breaks loose phim phép thuật 4 mang lại sự xuất hiện của paige matthews em gái cùng với halliwells patty mẹ của cô gái đã có một mối tình với sam whitelighter của mình và phát hiện ra mình có thai biết cô ấy sẽ không bao giờ có thể để giữ cho các em bé cô đã cho con mình đến một nhà thờ địa phương vì vậy cô sẽ được trao cho một gia đình tử tếphép thuật phần 4,xem phim phép thuật phần 4,download phép thuật phần 4,xem online phép thuật phần 4 hd,xem phép thuật phần 4 nhanh,tai phim phép thuật phần 4,charmed season 4,xem phim charmed season 4,download charmed season 4,xem online charmed season 4 hd,xem charmed season 4 nhanh,tai phim charmed season 4,shannen doherty,holly marie combs,alyssa milano,brian krause