Phản Đòn Phần 1 - Strike Back Season 1 Việt Sub (2010)RSS Phản Đòn Phần 1 - Strike Back Season 1 Việt Sub (2010)
Phản Đòn Phần 1 - Strike Back Season 1
Diễn viên: Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Rhashan Stone
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những lần hành động của John Porter ( Richard Armitage ), một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson ( Andrew Lincoln ), sĩ quan tình báo bí mật (MI6). Trong phim Trả Đũa | Strike Back Season 1 có sự hiện diện của các diễn viên như Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Rhashan Stone với Edward Hall là đạo diễn.
Săn Hồn Praai Pikart

Săn Hồn Praai PikartViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực. Cùng lúc đó, cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khác.

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long Night

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long NightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Phim phá án 12 tập “Chân Tướng Thầm Lặng” chuyển thể từ tiểu thuyết “Đêm Trường Tăm Tối” của Tử Kim Trần sắp lên sóng iQiyi. Phim do Liêu Phàm, Bạch Vũ, Đàm Trác, Ninh Lý, Hoàng Nghiêu, Lục Tư Vũ đóng chính, kể về kiểm sát viên Giang Dương trải qua nhiều năm trời đi tìm chân tướng của vụ án.

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

câu chuyện của một học sinh trung học bình thường có tên là Scott, vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Cậu luôn cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốn.

Unknown2020-10-05 19:05:01

Phản Đòn Phần 1 - Strike Back Season 1 Việt Sub (2010)

kể về những lần hành động của john porter richard armitage một cựu sas sergeant và hugh collinson andrew lincoln sĩ quan tình báo bí mật mi6 trong phim trả đũa strike back season 1 có sự hiện diện của các diễn viên như philip winchester sullivan stapleton rhashan stone với edward hall là đạo diễnphản đòn phần 1,xem phim phản đòn phần 1,download phản đòn phần 1,xem online phản đòn phần 1 hd,xem phản đòn phần 1 nhanh,tai phim phản đòn phần 1,strike back season 1,xem phim strike back season 1,download strike back season 1,xem online strike back season 1 hd,xem strike back season 1 nhanh,tai phim strike back season 1,philip winchester,sullivan stapleton,rhashan stone