Persona - Trinity Soul Việt Sub (2013)RSS Persona - Trinity Soul Việt Sub (2013)
Persona - Trinity Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (9/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về thành phố Ayanagi, một thành phố gần biển Nhật Bản. Nó là một thành phố của tương lai đã được xây dựng để phục hồi từ thảm họa gây ra bởi "hội chứng thờ ơ" mười năm trước. Học sinh trung học Shin Kanzato cùng với em trai của cậu là Jun, theo lời anh trai Ryo , cảnh sát trưởng thành phố Ayanagi, đã đến Ayanagi . Tại thời điểm đó, một loạt các sự cố kỳ lạ xảy ra tại thành phố Ayanagi như thủy thủ đoàn của một chiếc tàu ngầm đột nhiên biến mất trong tàu ngầm của họ, hoặc một triệu
Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Senjuushi 千銃士

Senjuushi 千銃士Việt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, dưới sự cai trị tàn bạo của Đế Chế Thế Giới, người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo. Một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của Đế Quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trang.

Plunderer Purandara

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Unknown2017-09-27 02:30:24

Persona - Trinity Soul Việt Sub (2013)

câu chuyện kể về thành phố ayanagi một thành phố gần biển nhật bản nó là một thành phố của tương lai đã được xây dựng để phục hồi từ thảm họa gây ra bởi hội chứng thờ ơ mười năm trước học sinh trung học shin kanzato cùng với em trai của cậu là jun theo lời anh trai ryo cảnh sát trưởng thành phố ayanagi đã đến ayanagi tại thời điểm đó một loạt các sự cố kỳ lạ xảy ra tại thành phố ayanagi như thủy thủ đoàn của một chiếc tàu ngầm đột nhiên biến mất trong tàu ngầm của họ hoặc một triệupersona,xem phim persona,download persona,xem online persona hd,xem persona nhanh,tai phim persona,trinity soul,xem phim trinity soul,download trinity soul,xem online trinity soul hd,xem trinity soul nhanh,tai phim trinity soul