Peekay Ngây Thơ - Pk Việt Sub (2014)RSS Peekay Ngây Thơ - Pk Việt Sub (2014)
Peekay Ngây Thơ - Pk
Diễn viên: Aamir Khan, Anushka Sharma, Sanjay Dutt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.
Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Cương Thi Hoàng Đế Jiang Shi Huang Di.Diễn Viên: Dương Thuyên Minh,Lưu Mạt Đồng,Lưu Vỹ Siêu

Cương Thi Hoàng Đế Jiang Shi Huang DiThuyết Minh Năm: 2017

tên trộm mộ lẻn vào lăng của Võ Tông Hoàng Đế trộm đi viên Ngọc Trấn Hồn. Ngay tức khắc, vị hoàng đế đã chết liền thức tỉnh, biến thành 1 cương thi đi khắp nơi hút linh hồn của bọn tiểu quỷ. 1 tiểu cô nương canh giữ mộ và 2 đạo sĩ trừ ma đã bắt tay nhau ngăn chặn tai họa sắp xảy ra giữa 2 giới người và ma

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Gấu Brigsby Brigsby Bear.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Gấu Brigsby Brigsby BearViệt Sub Năm: 2017

một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra.

Unknown2015-02-03 05:07:59

Peekay Ngây Thơ - Pk Việt Sub (2014)

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh ấn độ do rajkumar hirani đạo diễn phim có sự tham gia của tài tử lừng danh aamir khan phim 3 idiots và đang có số điểm rất cao lên đến 88 trên imdbpeekay ngây thơ,xem phim peekay ngây thơ,download peekay ngây thơ,xem online peekay ngây thơ hd,xem peekay ngây thơ nhanh,tai phim peekay ngây thơ,pk,xem phim pk,download pk,xem online pk hd,xem pk nhanh,tai phim pk,aamir khan,anushka sharma,sanjay dutt