Ouran Highschool Host Club Live - 6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Việt Sub (2014)RSS Ouran Highschool Host Club Live - 6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Việt Sub (2014)
Ouran Highschool Host Club Live - 6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra trong Học viện Ouran - một ngôi trường có uy tín với hầu hết các sinh viên đến từ các gia đình giàu có nhất Nhật Bản. Trong đó, Haruhi Fujioka (Haruna Kawaguchi) là một học sinh nhà nghèo được vào trường nhờ học bỗng.
Long Vacation ロングバケーション

Long Vacation ロングバケーションViệt Sub Năm: 1996 (Tập 11/11)

Sáng ngày làm lễ thành hôn, chồng sắp cưới của Minami (Yamaguchi Tomoko) là Asakura bỏ đi. Hoảng hốt, cô chạy vội tới căn hộ của anh ta, nhưng người ra mở cửa không phải là Asakura mà là bạn cùng phòng của anh, Sena (Kimura Takuya), một nghệ sĩ dương cầm vừa tốt nghiệp nhạc viện và tạm thời dạy bán thời gian ở một trường dạy piano sau giờ học. Sena cho biết Asakura đã bỏ đi, để lại một lá thư cho Minami. Vì đã trả lại căn hộ cũ của mình và không có nơi nào khác để ở, Minami đành xin chuyển vào

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Kamen Rider Double Kamen Rider W.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Kamen Rider Double Kamen Rider WViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Lao Động Cho Thuê Laborhood On Hire.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Lao Động Cho Thuê Laborhood On HireViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Laborhood on Hire là một chương trình thực tế được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình chăm chỉ, Yu Jae Seok. Anh ấy là một người đàn ông bình yên, yêu lao động và làm việc với mọi người. Đối với mỗi tập phim, anh ấy được tuyển dụng đến những nơi cần thêm một bàn tay cùng với những vị khách khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Unknown2018-11-06 09:36:55

Ouran Highschool Host Club Live - 6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Việt Sub (2014)

câu chuyện xảy ra trong học viện ouran một ngôi trường có uy tín với hầu hết các sinh viên đến từ các gia đình giàu có nhất nhật bản trong đó haruhi fujioka haruna kawaguchi là một học sinh nhà nghèo được vào trường nhờ học bỗngouran highschool host club live,xem phim ouran highschool host club live,download ouran highschool host club live,xem online ouran highschool host club live hd,xem ouran highschool host club live nhanh,tai phim ouran highschool host club live,6 chàng trai và 1 cô gái,xem phim 6 chàng trai và 1 cô gái,download 6 chàng trai và 1 cô gái,xem online 6 chàng trai và 1 cô gái hd,xem 6 chàng trai và 1 cô gái nhanh,tai phim 6 chàng trai và 1 cô gái