Otogi Story Tenshi No Shippo - Angel Tales Specials Việt Sub (2002)RSS Otogi Story Tenshi No Shippo - Angel Tales Specials Việt Sub (2002)
Otogi Story Tenshi No Shippo - Angel Tales Specials
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của chúng tôi bắt đầu với Goro Mutsumi, một người đàn ông trẻ với một vận xui. Trong quá khứ của mình, ông đã chăm sóc tuyệt vời của cô đơn, lạc, vật nuôi bị thương, (trong tổng số 12 của chúng) và họ muốn đáp lại lòng tốt của mình bằng cách thiên thần hộ mệnh của mình
Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình Yêu

Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/2)

Eba Yuzuki, một cô gái từ Tokyo về một miền quê để học Trung học phổ thông. Cô ấy sẽ sống với chàng trai tên là Kirishima Haruto. Kirishima Haruto không muốn cô ấy ở nhà mình và muốn đuổi cô đi. Tại đó còn một cô gái khác tên là Kanzaki Nanami, người mà Haruto đang yêu... Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?

Bang Dream! Pastel Life

Bang Dream! Pastel LifeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Mô típ Girl Band (nhóm nhạc nữ), cùng theo chân Tomoya Kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé! Dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huý!

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli Jinxingshi

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli JinxingshiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Jiang Hao, một bình thường, học sinh trung học là vô cùng sợ gây rắc rối đột nhiên trở thành Vua của Harem học của mình và được thú nhận của một loạt các cô gái xinh đẹp! Điều tồi tệ nhất là, Jiang hao không biết bất kỳ của các cô gái đã thú nhận với anh ta! Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Đây là một bộ truyện tranh mà không thể bỏ qua bởi người hâm mộ của thể loại này hậu cung!

Unknown2015-06-17 11:53:56

Otogi Story Tenshi No Shippo - Angel Tales Specials Việt Sub (2002)

câu chuyện của chúng tôi bắt đầu với goro mutsumi một người đàn ông trẻ với một vận xui trong quá khứ của mình ông đã chăm sóc tuyệt vời của cô đơn lạc vật nuôi bị thương trong tổng số 12 của chúng và họ muốn đáp lại lòng tốt của mình bằng cách thiên thần hộ mệnh của mìnhotogi story tenshi no shippo,xem phim otogi story tenshi no shippo,download otogi story tenshi no shippo,xem online otogi story tenshi no shippo hd,xem otogi story tenshi no shippo nhanh,tai phim otogi story tenshi no shippo,angel tales specials,xem phim angel tales specials,download angel tales specials,xem online angel tales specials hd,xem angel tales specials nhanh,tai phim angel tales specials