Orient - オリエント Việt Sub (2022)RSS Orient - オリエント Việt Sub (2022)
Orient - オリエント
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới.
Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2

Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 0/24)

Hai đặc vụ bí mật Éclair và Lumière của Encounter of Shadow-work (ES) đã từng tham gia vào cuộc chiến để quyết định số phận của nhân loại trong dải ngân hà. Họ giành chiến thắng và hòa bình được lập lại. Giờ đây, sau một vài năm, dải ngân hà một lần nữa lại đứng trước bờ vực của sự hỗn độn. Cuộc chiến này sẽ có sự xuất hiện của hai người anh hùng mới: Ascoeur và Q-feuille

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Seikaisuru Kado The Right Answer

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Unknown2022-03-24 14:08:26

Orient - オリエント Việt Sub (2022)

vào lúc 10 tuổi những người bạn thân nhất là musashi và kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng cùng luyện tập kiếm thuật cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giớiorient,xem phim orient,download orient,xem online orient hd,xem orient nhanh,tai phim orient,オリエント,xem phim オリエント,download オリエント,xem online オリエント hd,xem オリエント nhanh,tai phim オリエント