Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo - 俺を好きなのはお前だけかよ Việt Sub (2019)RSS Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo - 俺を好きなのはお前だけかよ Việt Sub (2019)
Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo - 俺を好きなのはお前だけかよ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng Amatsuyu Kirasagi được senpai xinh đẹp Cosmos và cô bạn thời thơ ấu Himawari hẹn ra gặp riêng. Cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình, Amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một. Thế nhưng, đời không như là mơ, hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là Amatsuyu, mà là bạn của cậu ta.
Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd Season

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.

Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Unknown2019-12-26 11:53:27

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo - 俺を好きなのはお前だけかよ Việt Sub (2019)

anh chàng amatsuyu kirasagi được senpai xinh đẹp cosmos và cô bạn thời thơ ấu himawari hẹn ra gặp riêng cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một thế nhưng đời không như là mơ hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là amatsuyu mà là bạn của cậu taore wo suki nano wa omae dake ka yo,xem phim ore wo suki nano wa omae dake ka yo,download ore wo suki nano wa omae dake ka yo,xem online ore wo suki nano wa omae dake ka yo hd,xem ore wo suki nano wa omae dake ka yo nhanh,tai phim ore wo suki nano wa omae dake ka yo,俺を好きなのはお前だけかよ,xem phim 俺を好きなのはお前だけかよ,download 俺を好きなのはお前だけかよ,xem online 俺を好きなのはお前だけかよ hd,xem 俺を好きなのはお前だけかよ nhanh,tai phim 俺を好きなのはお前だけかよ