Opus.colors - オーパスカラーズ Việt Sub (2023)RSS Opus.colors - オーパスカラーズ Việt Sub (2023)
Opus.colors - オーパスカラーズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối quan hệ giữa”nghệ sĩ” và ”học sinh chấm điểm”, trong một lĩnh vực nghệ thuật kỹ thuật số đắm chìm được gọi là”nghệ thuật tri giác”mới được phát triển cách đây một thập kỷ.
Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Inazuma Eleven Go Galaxy

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Unknown2023-06-28 17:41:25

Opus.colors - オーパスカラーズ Việt Sub (2023)

mối quan hệ giữa”nghệ sĩ” và ”học sinh chấm điểm” trong một lĩnh vực nghệ thuật kỹ thuật số đắm chìm được gọi là”nghệ thuật tri giác”mới được phát triển cách đây một thập kỷopuscolors,xem phim opuscolors,download opuscolors,xem online opuscolors hd,xem opuscolors nhanh,tai phim opuscolors,オーパスカラーズ,xem phim オーパスカラーズ,download オーパスカラーズ,xem online オーパスカラーズ hd,xem オーパスカラーズ nhanh,tai phim オーパスカラーズ