Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Sát Phu Husband Killers.Diễn Viên: Chrissie Chau,Stephy Tang,Gaile Lai

Sát Phu Husband KillersThuyết Minh Năm: 2017

một nữ sát thủ xinh đẹp, quyến rũ tên Chanel (Đặng Lệ Hân đóng) có cuộc sống hôn nhân viên mãn trong suốt 10 năm, tuy nhiên mọi thứ sụp đổ khi cô phát hiện ra chồng có bồ – một phụ nữ tên Dior. Hai kẻ tình địch sau đó phát hiện ra người đàn ông còn có một cô bồ nhí nữa tên là Hermes. Cả ba bắt đầu bước vào một cuộc chiến để trả thù

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Xem Phim Zatoichi Trả Thù - Zatoichis Vengeance Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi đối đầu với các băng nhóm tội phạm thông thường nhưng gặp một tu sĩ mù quáng đang đặt câu hỏi về việc sử dụng bạo lực của mìnhzatoichi trả thù,xem phim zatoichi trả thù,download zatoichi trả thù,xem online zatoichi trả thù hd,xem zatoichi trả thù nhanh,tai phim zatoichi trả thù,zatoichis vengeance,xem phim zatoichis vengeance,download zatoichis vengeance,xem online zatoichis vengeance hd,xem zatoichis vengeance nhanh,tai phim zatoichis vengeance,shintarô katsu,shigeru amachi,jun hamamura