Công Đạo Justice

Công Đạo JusticeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Lee Tae Kyung là một luật sư ngôi sao với tỷ lệ thắng cao nhất. Anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những bài phát biểu thông minh. Anh tích lũy quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/24)

Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2.Diễn Viên: Ryan Phillippe,Cynthia Addai,Robinson,Angelique Kenney

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi". Sau khi mất người bạn thân, cũng là đồng đội, trong một chiến dịch ở Ethiopia,Bob quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ, dựng một ngôi nhà nhỏ trên núi và lên đó sống cùng một con chó săn.

Xem Phim Truy Tìm Kẻ Sát Nhân - Voice Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại hình sự ăn khách của đài ocn ra mắt phần 1 vào tháng 1 năm 2017 câu chuyện của bộ phim xoay quanh chuyên viên nhận dạng giọng nói kang kwon joo do lee ha na thủ vai và moo jin hyuktruy tìm kẻ sát nhân,xem phim truy tìm kẻ sát nhân,download truy tìm kẻ sát nhân,xem online truy tìm kẻ sát nhân hd,xem truy tìm kẻ sát nhân nhanh,tai phim truy tìm kẻ sát nhân,voice season 2,xem phim voice season 2,download voice season 2,xem online voice season 2 hd,xem voice season 2 nhanh,tai phim voice season 2,lee ha na,lee jin wook,son eun seo,kim woo,suk