Shin Kamen Rider Shin Masked Rider

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Xem Phim Tội Ác Xoay Vòng - Timecrimes Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

los cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ một buổi tối khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá đột nhiên một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm hector bằng kéotội ác xoay vòng,xem phim tội ác xoay vòng,download tội ác xoay vòng,xem online tội ác xoay vòng hd,xem tội ác xoay vòng nhanh,tai phim tội ác xoay vòng,timecrimes,xem phim timecrimes,download timecrimes,xem online timecrimes hd,xem timecrimes nhanh,tai phim timecrimes,karra elejalde,candela fernández,bárbara goenaga