Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2015

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô. Cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì Marie và Nicolai mong đợi được biết.

Saltburn Emerald Fennell.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Saltburn Emerald FennellViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do Emerald Fennell viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Với sự tham gia của Barry Keoghan, Jacob Elordi, Rosamund Pike, Richard E.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Lời Nguyền Thằng Hề Clown.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Lời Nguyền Thằng Hề ClownViệt Sub Năm: 2014

Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Xem Phim Thánh Tích - Stigmata Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thành phố nhỏ ở brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt tòa thánh vatican bèn cử một linh mục đến brazil để xem xét sự tìnhthánh tích,xem phim thánh tích,download thánh tích,xem online thánh tích hd,xem thánh tích nhanh,tai phim thánh tích,stigmata,xem phim stigmata,download stigmata,xem online stigmata hd,xem stigmata nhanh,tai phim stigmata,patricia arquette,gabriel byrne,jonathan pryce