Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Đường Số 5 5Th Street.Diễn Viên: Eric Arthur Martinez,Christian Monzon,Joe Voltierra

Đường Số 5 5Th StreetViệt Sub Năm: 2013

Khi Joe Montoya để mất vợ trong một cuộc đấu súng với băng đảng ở L.A, ông thề sẽ trả thù những ai có liên quan trong vụ việc trên. 5th Street là một câu chuyện về bạo lực, tình yêu, và trả thù

Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Con Tàu Tuyệt Mệnh PoseidonViệt Sub Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

Xem Phim Tàu Ngầm U-571 - U-571 Thuyết Minh (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

adrew tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi đẹp trai và nhiều tham vọng luôn mơ ước được chỉ huy s 33 một chiếc tàu ngầm wwi cũ kỹ của mỹ và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhấttàu ngầm u,571,xem phim tàu ngầm u,571,download tàu ngầm u,571,xem online tàu ngầm u,571 hd,xem tàu ngầm u,571 nhanh,tai phim tàu ngầm u,571,u,571,xem phim u,571,download u,571,xem online u,571 hd,xem u,571 nhanh,tai phim u,571,matthew mcconaughey,bill paxton and harvey keite