Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Đảo Cá Sấu Crocodile Island

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandViệt Sub Năm: 2023

một chương trình phiêu lưu hấp dẫn, thu hút những người lạ lẫn nhau với các động cơ khác nhau. Họ đều đang tìm kiếm một quả trứng vàng có giá trị vô cùng lớn được cho là nằm giấu trên hòn đảo.

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With Dinosaurs.Diễn Viên: Charlie Rowe,Karl Urban,Angourie Rice

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With DinosaursViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim hoạt hình 3D đầu năm sau đưa khán giả bước vào chuyến du hành vượt thời gian khám phá sự sống cách đây 70 triệu năm, khi Trái Đất chỉ có những sinh vật khổng lồ ngự trị. Được thực hiện bởi hai đạo diễn Barry Cook và Neil Nightingale, Walking with Dinosaurs đưa người xem trở về thời kỳ xa xưa với câu chuyện về Patchi, chú khủng long thuộc loài Pachyrhinosaurus (thằn lằn mũi dày) lúc chú cùng gia đình thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm và thú vị qua Alaska.

Chàng Cảnh Sát Singham.Diễn Viên: Ajay Devgn,Kajal Agarwal,Prakash Raj,Sonali Kulkarni,Sachin Khedekar,Sudhanshu Pandey,Suchitra

Chàng Cảnh Sát SinghamViệt Sub Năm: 2011

Sau khi bị kết tội tham nhũng, Colva (Goa) Viên Cảnh sát Raresk Kadam đã tự tử, để lại người vợ trẻ, Megha, cùng đứa con trai nhỏ, Nitin. Cô tự mình đứng lên buộc tội một tên gangster, Jaykant Shikre, đã hại chết chồng mình, và kiên quyết yêu cầu CBI mở cuộc điều tra trở lại. Khi Tòa án Tối cao yêu cầu Jaykant, đến trình diện tại Đồn Cảnh sát Shivgad, nằm ở gần biên giới Maharashtra và Karnataka, thì ông ta từ chối thực hiện yêu cầu này.

Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Xem Phim Sóng Tử Thần - The Wave (Bølgen) Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước nauy ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đếnsóng tử thần,xem phim sóng tử thần,download sóng tử thần,xem online sóng tử thần hd,xem sóng tử thần nhanh,tai phim sóng tử thần,the wave bølgen,xem phim the wave bølgen,download the wave bølgen,xem online the wave bølgen hd,xem the wave bølgen nhanh,tai phim the wave bølgen,thomas bo larsen,kristoffer joner,fridtjov såheim