Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3.Diễn Viên: Keith Allan,Kellita Smith,Russell Hodgkinson

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Xem Phim Quỷ Ám Phần 1 - The Exorcist Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết năm 1971 của william blatty về một vị linh mục tiến hành nghi lễ trừ tà lên những linh hồn quỷ dữquỷ ám phần 1,xem phim quỷ ám phần 1,download quỷ ám phần 1,xem online quỷ ám phần 1 hd,xem quỷ ám phần 1 nhanh,tai phim quỷ ám phần 1,the exorcist season 1,xem phim the exorcist season 1,download the exorcist season 1,xem online the exorcist season 1 hd,xem the exorcist season 1 nhanh,tai phim the exorcist season 1,alfonso herrera,ben daniels,hannah kasulka