Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Xem Phim Nhà Thầu - The Contractor Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

james harper một quân nhân được trang trí đã tự nguyện giải ngũ khỏi lực lượng đặc biệt của quân đội hoa kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhượcnhà thầu,xem phim nhà thầu,download nhà thầu,xem online nhà thầu hd,xem nhà thầu nhanh,tai phim nhà thầu,the contractor,xem phim the contractor,download the contractor,xem online the contractor hd,xem the contractor nhanh,tai phim the contractor