Những Ngày Tháng Cuối Swan Song

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One).Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kareena Kapoor,Arjun Rampal,Shahana Goswami,Priyanka Chopra,Satish Shah,Armaan

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One)Việt Sub Năm: 2011

Muốn được con trai yêu quý, Shekhar đã viết ra trò chơi đối kháng với nhân vật Ra. One có trí thông minh nhân tạo và sức mạnh phi thường, tuy nhiên có lỗi xãy ra với phần mềm khiến cho Ra. One từ trò chơi bước ra thế giới thực. chuyện gì sẽ xảy ra, mời bạn xem phim.

Xem Phim Người Nhân Bản - Seobok Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về ki hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ cơ quan tình báongười nhân bản,xem phim người nhân bản,download người nhân bản,xem online người nhân bản hd,xem người nhân bản nhanh,tai phim người nhân bản,seobok,xem phim seobok,download seobok,xem online seobok hd,xem seobok nhanh,tai phim seobok