Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén Thánh

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén ThánhViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Fate Stay Night nói về câu chuyện "Cuộc Chiến Dành Chén Thánh" của các "Servant" và chỉ có các "Servant" mới có thể chạm vào Chén Thánh, Các "Servant" là những vị anh hùng trong truyền thuyết và được triệu hồi từ 7 "Master", họ tranh dành vì Chén Thánh, vì Chén Thánh sẽ biến điều ước của họ thành sự thật.

Xem Phim Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

naruto đã đạt ước nguyện của mình trở thành hokaghe và kết hôn cùng hinata sau đó có 2 đứa con tên là boruto và himawari thế là một thế hệ mới của ninja đã sẵn sàng để có những giai đoạn mới nối tiếp phần thứ 2 naruto shippuudennaruto những thế hệ kế tiếp,xem phim naruto những thế hệ kế tiếp,download naruto những thế hệ kế tiếp,xem online naruto những thế hệ kế tiếp hd,xem naruto những thế hệ kế tiếp nhanh,tai phim naruto những thế hệ kế tiếp,boruto,naruto next generations,xem phim boruto,naruto next generations,download boruto,naruto next generations,xem online boruto,naruto next generations hd,xem boruto,naruto next generations nhanh,tai phim boruto,naruto next generations