Sekai Ichi Hatsukoi Season 1 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế Gian

Sekai Ichi Hatsukoi Season 1 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế GianViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Vì không thoải mái khi ở công ty cũ, Onedera Ritsu – nhân vật chính của chúng ta, đã xin nghỉ và chuyển sang công ty mới. Vốn tưởng được tiếp tục làm công việc biên tập tiểu thuyết mình yêu thích, Ritsu như chết đứng khi biết bộ phận mình vào làm là shoujo manga chứ không phải tiểu thuyết. Tệ hại hơn nữa, tổng biên tập của bộ phận này lại là kẻ mà

Romeo X Juliet Romio To Jurietto

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Chihayafuru Chihayafull.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Xem Phim Lá Bài Cổ Phần 3 - Chihayafull Season 3 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suốt cả cuộc đời giấc mơ của chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất nhật bản…nhưng sau đó khi một học sinh vốn im lặng ít nói tên arata đã nói với cô ấy rằng “giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người kháclá bài cổ phần 3,xem phim lá bài cổ phần 3,download lá bài cổ phần 3,xem online lá bài cổ phần 3 hd,xem lá bài cổ phần 3 nhanh,tai phim lá bài cổ phần 3,chihayafull season 3,xem phim chihayafull season 3,download chihayafull season 3,xem online chihayafull season 3 hd,xem chihayafull season 3 nhanh,tai phim chihayafull season 3,chihayafuru