Killing Bites Trận Chiến Người Thú

Killing Bites Trận Chiến Người ThúViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Con người đã được tạo ra là con lai của con người, và các doanh nghiệp mạnh mẽ đặt cược vào kết quả của trận đấu của họ. Sinh viên đại học Những người quen quen của Nomoto Yuuya yêu cầu anh lái xe quanh họ để lấy một cô gái một ngày nào đó, và anh ta sớm tìm ra phương tiện bằng vũ lực.

Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Xem Phim Kurozuka - Cô Gái Bất Tử Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kuro một con người thuộc thế kỷ 12 trốn chạy đến một ngọn núi sau khi để thua anh trai mình tại đây anh gặp một người phụ nữ xinh đẹp kỳ lạ tên kuromitsu kuro yêu kuromitsu nhưng anh nhận ra rằng cô có liên quan tới một bí mật nào đó kuromitsu là người bất tử cô không chết và cũng không thể chết đã và vẫn tiếp tục sống hàng ngàn năm… cho đến xã hội nhật bản tương laikurozuka,xem phim kurozuka,download kurozuka,xem online kurozuka hd,xem kurozuka nhanh,tai phim kurozuka,cô gái bất tử,xem phim cô gái bất tử,download cô gái bất tử,xem online cô gái bất tử hd,xem cô gái bất tử nhanh,tai phim cô gái bất tử