Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist Mechanism

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist MechanismViệt Sub Năm: 2021

Mặc gia cơ quan thuật - Mohist Mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của Trung Quốc được phát hành vào năm 2021. Bộ phim do đạo diễn Dai Yi Lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Liu Lin Cheng, Rachel, Tu Yu Ming, Xu Ci.

Tenet Tenet (2020)

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Sự Ép Buộc Compulsion

Sự Ép Buộc CompulsionViệt Sub Năm: 2016

Sadie là nhà văn nữ viết tiểu thuyết khiêu dâm, được người tình cũ mời đến một bửa tiệc đêm tại một lâu đàI Ý, với một phụ nữ bí ẩn có tên Francesca. Tại lâu đài, Sadie đã rơi vào một mê cung hoan lạc tột cùng

Người Nhân Bản Seobok

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Xem Phim Hồn Ma Phillauri - Phillauri Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên sự kiện có thật tại ấn độ năm 1921 hiện tại 2017 chàng kanan suraj sharma vì sinh ra dưới chòm sao bị nguyền mà phải cưới 1 cái cây để hóa giải nhưng cái cây đó lại là nhà của 1 hồn ma cô gái tên shashi người đã có 1 cuộc tình đẹp với anh chàng cùng làng và cô không thể siêu thoát vì đã nhắm mắt nhưng chưa xuôi tayhồn ma phillauri,xem phim hồn ma phillauri,download hồn ma phillauri,xem online hồn ma phillauri hd,xem hồn ma phillauri nhanh,tai phim hồn ma phillauri,phillauri,xem phim phillauri,download phillauri,xem online phillauri hd,xem phillauri nhanh,tai phim phillauri