Kakegurui Compulsive Gambler

Kakegurui Compulsive GamblerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive Dj

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive DjViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Aimoto Rinku hay có thói quen nói “Happy Around!” mỗi khi cô vui vẻ. Sau khi trở về Nhật Bản, cô nhập học vào học viện Yoba, nơi mà những hoạt động DJ luôn diễn ra sôi nổi. Ấn tượng bởi buổi Live DJ, Rinku quyết định sẽ cùng Akashi Maho, Ohnaruto Muni và Togetsu Rei thành lập một nhóm DJ có tên là “Happy Around!”.

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become You

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Từ lâu Yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng. Ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả. Bối rối và thất vọng, Yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nào.

Xem Phim Học Viện Ma Cà Rồng Phần 2 - Vampire Knight Guilty: Vampire Kishi 2 Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần tiếp theo của vampire knight liệu bí mật về night class có bị lộ hay khôngyuuki liệu có thể tìm lại kí ức của mình và tình cảm thật sự của yuuki ra sao chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhéhọc viện ma cà rồng phần 2,xem phim học viện ma cà rồng phần 2,download học viện ma cà rồng phần 2,xem online học viện ma cà rồng phần 2 hd,xem học viện ma cà rồng phần 2 nhanh,tai phim học viện ma cà rồng phần 2,vampire knight guilty,vampire kishi 2,xem phim vampire knight guilty,vampire kishi 2,download vampire knight guilty,vampire kishi 2,xem online vampire knight guilty,vampire kishi 2 hd,xem vampire knight guilty,vampire kishi 2 nhanh,tai phim vampire knight guilty,vampire kishi 2,mamoru miyano,yui horie,daisuke kishio