V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Làm Ơn Đưa Con Về Bring Me Home.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Làm Ơn Đưa Con Về Bring Me HomeViệt Sub Năm: 2019

Jung-yeon ( Lee Young-ae ) đã không ngừng tìm kiếm con trai của mình kể từ khi anh ta biến mất sáu năm trước. Một ngày nọ, cô đột nhiên nhận được một lời mách bảo ẩn danh về nơi ở của anh ta đã dẫn cô đến một làng chài

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Quỷ Dữ Biết Yêu Muse.Diễn Viên: Muse,Jennie Fahn,Dave Vescio,Riley Egan

Quỷ Dữ Biết Yêu MuseViệt Sub Năm: 2018

Chàng hoạ sĩ Adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “Nàng Thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Niềm vui chưa bao lâu, anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này. Liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷ?

Xem Phim Hàm Cá Mập - Jaws Việt Sub (1975) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía đông bắc đảo amity island được hư cấu trong phim tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè chuyện có thật nhà biên kịch peter benchley viết kịch bản phim hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển new jersey mỹ vào năm 1916hàm cá mập,xem phim hàm cá mập,download hàm cá mập,xem online hàm cá mập hd,xem hàm cá mập nhanh,tai phim hàm cá mập,jaws,xem phim jaws,download jaws,xem online jaws hd,xem jaws nhanh,tai phim jaws,roy scheider,robert shaw