Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Xem Phim Hàm Cá Mập 2 - Jaws 2 Việt Sub (1978) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện có thật nhà biên kịch peter benchley viết kịch bản phim hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển new jersey mỹ vào năm 1916 trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 147hàm cá mập 2,xem phim hàm cá mập 2,download hàm cá mập 2,xem online hàm cá mập 2 hd,xem hàm cá mập 2 nhanh,tai phim hàm cá mập 2,jaws 2,xem phim jaws 2,download jaws 2,xem online jaws 2 hd,xem jaws 2 nhanh,tai phim jaws 2,roy scheider,lorraine gary,murray hamilton