Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Cuốn Sách Đen The Black Book.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Cuốn Sách Đen The Black BookViệt Sub Năm: 2023

một phụ nữ đứng đầu tại Công ty Năng lượng và Dầu Nigeria, người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏ.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Xem Phim Gương Đen Trò Chơi Ảo - Black Mirror: Bandersnatch Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thập niên 80 tại london bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên stefan butler fionn whitehead phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo vì bị deadline đè nên stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực hoang tưởnggương đen trò chơi ảo,xem phim gương đen trò chơi ảo,download gương đen trò chơi ảo,xem online gương đen trò chơi ảo hd,xem gương đen trò chơi ảo nhanh,tai phim gương đen trò chơi ảo,black mirror,bandersnatch,xem phim black mirror,bandersnatch,download black mirror,bandersnatch,xem online black mirror,bandersnatch hd,xem black mirror,bandersnatch nhanh,tai phim black mirror,bandersnatch,alice lowe,fionn whitehead,craig parkinson