Hành Khách Cuối Cùng Last Passenger.Diễn Viên: Dougray Scott,Lindsay Duncan,Iddo Goldberg

Hành Khách Cuối Cùng Last PassengerThuyết Minh Năm: 2013

Một chuyến tàu trên đường trở về từ London khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố, tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắng.

Người Đỡ Đạn Man Of Fire.Diễn Viên: Radha Mitchell,Denzel Washington,Dakota Fanning

Người Đỡ Đạn Man Of FireThuyết Minh Năm: 2004

John Creasy là một cựu nhân viên của CIA. Một lần, tại thành phố Mexico, anh phải miễn cưỡng nhận một trách nhiệm mà mình không hề mong muốn chút nào: đó là bảo vệ một đứa trẻ

Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Vụ Án Mất Tích Anthony Zimmer.Diễn Viên: Sophie Marceausami Frey

Vụ Án Mất Tích Anthony ZimmerViệt Sub Năm: 2005

một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.

Xem Phim Giờ Đen Tối - The Darkest Hour Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở moscow chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây không những vậy ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất chúng lại còn vô hìnhgiờ đen tối thuyết minh,xem phim giờ đen tối thuyết minh,download giờ đen tối thuyết minh,xem online giờ đen tối thuyết minh hd,xem giờ đen tối thuyết minh nhanh,tai phim giờ đen tối thuyết minh,the darkest hour thuyết minh,xem phim the darkest hour thuyết minh,download the darkest hour thuyết minh,xem online the darkest hour thuyết minh hd,xem the darkest hour thuyết minh nhanh,tai phim the darkest hour thuyết minh,emile hirsch,olivia thirlby,max minghella