Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng Moonlight.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về Sơ Lễ sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, mang trong lòng sự nhiệt tình với công việc xuất bản, cô thành công vào được nhà xuất bản Nguyên Nguyệt bản thân mơ ước từ lâu. Vậy nhưng hiện giờ, ngành xuất bản đã đi từ biến đổi về lượng sang biến đổi về chất.

Xem Phim Dưới Lớp Vỏ Bọc - Ugly Beauty Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện hồi hộp về tình yêu của một cặp chị em sinh đôi giống hệt nhau làm việc trong ngành giải trí tiêu mộ đã thay thế danh tính của em gái mình là diêu mộng quy từ một người bình thường trở thành một diễn viêndưới lớp vỏ bọc,xem phim dưới lớp vỏ bọc,download dưới lớp vỏ bọc,xem online dưới lớp vỏ bọc hd,xem dưới lớp vỏ bọc nhanh,tai phim dưới lớp vỏ bọc,ugly beauty,xem phim ugly beauty,download ugly beauty,xem online ugly beauty hd,xem ugly beauty nhanh,tai phim ugly beauty