Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Vai Diễn Cuộc Đời Rough Play.Diễn Viên: Lee Joon,Seo Yeong Hee,Kang Shin Hyo

Vai Diễn Cuộc Đời Rough PlayViệt Sub Năm: 2013

Oh Young (Lee Joon) - một diễn viên trẻ đầy triển vọng với niềm đam mê khát khao diễn xuất dù chỉ đang đóng các vai phụ trong một nhà hát nhỏ. Kim Jang Ho (Seo Bum Suk) - một nhà quản lý diễn viên đã nhìn thấy tiềm năng của Oh Young và nhắm ngay cho anh một vai trong bộ phim sắp đến, với dự tính đưa Oh Young lên hàng ngũ topstar. Sau khi bộ phim được công chiếu, Oh Young đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, và từ một người vô danh đã trở thành một diễn viên nổi tiếng. Nhưng càng nổi

Xem Phim Đặc Vụ Cảnh Biên - The Shepherd Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc vụ tuần tra biên giới trở thành lực lượng chống tội phạm khi anh chiến đấu với nhóm lính phản bội và các đường dây tham nhũng vận chuyển lậu ma túy vào đất mỹđặc vụ cảnh biên,xem phim đặc vụ cảnh biên,download đặc vụ cảnh biên,xem online đặc vụ cảnh biên hd,xem đặc vụ cảnh biên nhanh,tai phim đặc vụ cảnh biên,the shepherd,xem phim the shepherd,download the shepherd,xem online the shepherd hd,xem the shepherd nhanh,tai phim the shepherd