Blue Beetle Bọ Hung Xanh

Blue Beetle Bọ Hung XanhThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi tốt nghiệp đại học gần đây, Jaime Reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai, chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi. Trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới này

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Xem Phim Cỗ Máy Thời Gian - The Time Machine Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a mans vision for a utopian society is disillusioned when travelling forward into time reveals a dark and dangerous societycỗ máy thời gian,xem phim cỗ máy thời gian,download cỗ máy thời gian,xem online cỗ máy thời gian hd,xem cỗ máy thời gian nhanh,tai phim cỗ máy thời gian,the time machine,xem phim the time machine,download the time machine,xem online the time machine hd,xem the time machine nhanh,tai phim the time machine,rod taylor,alan young,yvette mimieux