Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!).Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Xem Phim Chuyện Nhà Chị Hoa - Phim China Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện nhà chị hoa vie m720p hdtv aac20 h264 ntv phim trung quốc thuyết minh chinachuyện nhà chị hoa,xem phim chuyện nhà chị hoa,download chuyện nhà chị hoa,xem online chuyện nhà chị hoa hd,xem chuyện nhà chị hoa nhanh,tai phim chuyện nhà chị hoa,phim china,xem phim phim china,download phim china,xem online phim china hd,xem phim china nhanh,tai phim phim china