Ẩn Thân Secretly Greatly.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Ẩn Thân Secretly GreatlyViệt Sub Năm: 2013

Kim Soo Hyun đóng vai Won Ryu Hwan, một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội ( Lee Hyun Woo, Park Ki Woong )khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chàng điệp viên ưu tú của Bắc Hàn nhận mệnh lệnh cải trang thành gã ngốc sống ở trong các xóm làng, một anh chàng muốn trở thành ca sĩ và một cậu học sinh cấp ba.

Brittany Thi Chạy Marathon Brittany Runs A Marathon.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Brittany Thi Chạy Marathon Brittany Runs A MarathonViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật về Brittany O’Neill. Người xem sẽ được giới thiệu về sự khủng hoảng ở tuổi 28 của cô, công việc thì không như ý muốn, bạn bè chỉ toàn xem thường cô, cũng chẳng có mối quan hệ tình cảm nào, ngày qua ngày chỉ tự giấu sự xấu hổ của mình sau lớp vỏ bọc bên ngoài.

Tiền Bi Moneyball.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Xem Phim Chú Chó Scooby-Doo - Scooby-Doo Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về chú chó scooby doo cùng tập đoàn mystery thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nguy hiểm họ gồm fred daphne velma và shaggy bổng dưng xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ và đường ai nấy đi nhưng cuối cùng họ cũng xóa bỏ được mâu thuẫn với mọi nỗ lực để đoàn kết lại với nhau một lần nữa nhằm chống lại định mệnhchú chó scooby,doo,xem phim chú chó scooby,doo,download chú chó scooby,doo,xem online chú chó scooby,doo hd,xem chú chó scooby,doo nhanh,tai phim chú chó scooby,doo,scooby,doo,xem phim scooby,doo,download scooby,doo,xem online scooby,doo hd,xem scooby,doo nhanh,tai phim scooby,doo,freddie prinze jr,matthew lillard,sarah michelle gellar