13 Phút Sống Còn 13 Minutes

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Thành Trì The Stronghold

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

The Tomorrow Job Bruce Wemple

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Tru Niệm Sư Soul Hunter

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 2: Star Wars Ii - Cuộc Tấn Công Của Người Vô Tính: Attack Of The Clones Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé anakin của mười năm trước giờ đã trở thành một chàng jedi cao to và đẹp trai song song là nàng padmé amidala cũng trở thành một cô gái xinh đẹp tuyệt vời với sự trở về để bỏ phiếu chống đối việc thành lập quên đội cộng hòa liên bang padme trở thành mục tiêu của một loạt vụ ám sát không thành mọi người hướng sự nghi ngờ về phía anakin và sư phụ của anh obi wan kenobi khi hai người lần ra tên sát thủ thì hắn đã bị giết để diệt khẩu họ quyết định chia ra thành hai hướng để điều trachiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii,download chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii,xem online chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 2,star wars ii,cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones,xem phim cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones,download cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones,xem online cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones hd,xem cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones nhanh,tai phim cuộc tấn công của người vô tính,attack of the clones,ewan mcgregor,natalie portman,hayden christensen