Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Nàng Santa Help For The Holidays.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Nàng Santa Help For The HolidaysThuyết Minh Năm: 2012

HELP FOR THE HOLIDAYS : Sara Vancamp là một người mẹ bận rộn không hề biết đến khái niệm Giáng sinh. Christine một cô gái đến từ ngôi làng của ông già Noel. Cô luôn khát khao làm nhiều việc thực tế có ích hơn là làm đồ chơi ở Bắc Cực. Và cô đã quyết định đến với thế giới thực để giúp đỡ Sara và hai đứa con của cô

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Xem Phim Bạch Vương - The White King Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

djata một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là pickaxe cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đibạch vương,xem phim bạch vương,download bạch vương,xem online bạch vương hd,xem bạch vương nhanh,tai phim bạch vương,the white king,xem phim the white king,download the white king,xem online the white king hd,xem the white king nhanh,tai phim the white king,ólafur darri ólafsson,olivia williams