Nhóc Trùm The Boss Baby

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The Movie.Diễn Viên: Laura Bailey,Matt Ryan,Robin Atkin Downes

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về Constantine hội ngộ với người bạn thân lâu năm không gặp của mình là Chas. Chas cần Constantine giúp vì con gái của anh, Trish, bị rơi vào một cơn hôn mê bất thường và mãi tới giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Nghi ngờ là việc này có bàn tay của thế lực hắc ám nhúng vào, Chas quyết định tìm tới người chuyên về nghệ thuật hắc ám giỏi nhất mà anh biết, đó chính là Constantine.

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3.Diễn Viên: Laura Bailey,Matt Ryan,Robin Atkin Downes

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

Xem Phim Bác Học Điên Igor - Igor Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

igor vốn là kẻ hầu cận ngu ngốc với tấm bằng yes master và là nhà khoa học điên khùng lập dị ở chốn thần tiên malariatuy nhiên mặt tốt của igor là cậu vô cùng chán nản sự ngược đãi và lối sống rập khuôn khi vị giáo sư độc ác mà igor đang làm phụ tá đột ngột chết chỉ một tuần trước khi hội chợ khoa học quỷ diễn ra igor cuối cùng đã tìm thấy cơ hội cho chính mình thử sức với những nỗ lực của bản thân igor đã tạo ra thứ mà anh luôn mong đợi trong cuộc sống con quái vật khổng lồ và siêu dữbác học điên igor thuyết minh,xem phim bác học điên igor thuyết minh,download bác học điên igor thuyết minh,xem online bác học điên igor thuyết minh hd,xem bác học điên igor thuyết minh nhanh,tai phim bác học điên igor thuyết minh,igor thuyết minh,xem phim igor thuyết minh,download igor thuyết minh,xem online igor thuyết minh hd,xem igor thuyết minh nhanh,tai phim igor thuyết minh