Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Truyền Thuyết Na Tra I Am Nezha.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Truyền Thuyết Na Tra I Am NezhaThuyết Minh Năm: 2016

Trong lúc bỏ đi, cậu tình cờ được Thái Ất Trân Nhân nhận làm đồ đệ. Lúc này ở Đông Hải, Dạ Xoa âm mưu hãm hại con gái của long vương, vu oan Na Tra, rồi gây nên một trận chiến lớn. Na Tra sẽ đối mặt với chuyện này ra sao?

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Xem Phim Atlantis Đế Chế Bị Lãng Quên - Atlantis: The Lost Empire Thuyết Minh (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

atlantis đế chế thất lạc là bộ phim hoạt hình thứ 41 của hãng hoạt hình walt disney công chiếu ngày 14 tháng 6 năm 2001 và là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của hãngatlantis đế chế bị lãng quên,xem phim atlantis đế chế bị lãng quên,download atlantis đế chế bị lãng quên,xem online atlantis đế chế bị lãng quên hd,xem atlantis đế chế bị lãng quên nhanh,tai phim atlantis đế chế bị lãng quên,atlantis,the lost empire,xem phim atlantis,the lost empire,download atlantis,the lost empire,xem online atlantis,the lost empire hd,xem atlantis,the lost empire nhanh,tai phim atlantis,the lost empire