Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon Nobunaga

Oda Cinnamon Nobunaga Oda Shinamon NobunagaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện chính là màn isekai của các samurai trở thành chó. Nobunaga đã qua đời ở Honnouji theo như trong lịch sử và isekai ở Nhật Bản thời hiện đại nhưng không isekai thành người mà lại isekai thành chó - một chú chó tên là Cinnamon. Các lãnh chúa Chiến quốc khác như Takeda Shingen cũng đều như vậy

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu LạcViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ anime Slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai Seishuu Handa, người chuyển tới quần đảo Gotou hẻo lánh ở tút bờ Tây của Kyushu. Seishuu lớn lên ở thành phố, và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo, những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính. Hơn nữa, nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảo.

Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Xem Phim Amanchu! Advance - Amanchu! Ss2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đời thường chân thật nhất những bài học giá trị về tình bạn tình yêu ở lứa tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường đồng thời không làm quý khán giả hâm mộ thất vọngamanchu advance,xem phim amanchu advance,download amanchu advance,xem online amanchu advance hd,xem amanchu advance nhanh,tai phim amanchu advance,amanchu ss2,xem phim amanchu ss2,download amanchu ss2,xem online amanchu ss2 hd,xem amanchu ss2 nhanh,tai phim amanchu ss2