Cỗ Máy Giết Người Laid To Rest.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Cỗ Máy Giết Người Laid To RestViệt Sub Năm: 2009

Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?

Dấu Vết Ma Cà Rồng Byzantium.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Gemma Arterton,Caleb Landry Jones

Dấu Vết Ma Cà Rồng ByzantiumViệt Sub Năm: 2012

Saoirse Ronan và Gemma Arterton thủ vai hai phụ nữ "trẻ" phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước Anh, khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi, mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ. Khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất, người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thật.

Ngã Rẽ Tử Thần 2 Wrong Turn 2 Dead End.Diễn Viên: Erica Leerhsen,Henry Rollins,Daniella Alonso,Steve Braun

Ngã Rẽ Tử Thần 2 Wrong Turn 2 Dead EndViệt Sub Năm: 2007

Gameshow truyền hình Us Ultimate hứa hẹn trở thành show truyền hình ăn khách trên đất Mỹ. Những người chơi được thả vào những nơi biệt lập và không được cung cấp bất kì vật dụng nào trong suốt thời gian tham dự cho tới khi cuộc chơi chấm dứt.Sáu người chơi đã sẵn sàng để đứng trước 32 chiếc máy ghi hình được lắp đặt mọi vị trí trong khu rừng rậm. Tất cả bọn họ đều trông chờ những thử thách xứng tầm với lòng can đảm của họ, góp phần loại bỏ những đối thủ cùng theo đuổi giải thưởng kếch xù.Nhưng

Giếng Đen Kaali Khuhi.Diễn Viên: Erica Leerhsen,Henry Rollins,Daniella Alonso,Steve Braun

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Xem Phim Âm Dương Lộ 3 - Troublesome Night 3 Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là film hay nhất trong series film troublesome night phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập nội dung phim xoay quanh câu chuyện ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chếtâm dương lộ 3,xem phim âm dương lộ 3,download âm dương lộ 3,xem online âm dương lộ 3 hd,xem âm dương lộ 3 nhanh,tai phim âm dương lộ 3,troublesome night 3,xem phim troublesome night 3,download troublesome night 3,xem online troublesome night 3 hd,xem troublesome night 3 nhanh,tai phim troublesome night 3,louis koo,fennie yuen,simon lui