Manabi Straight! Gakuen Utopia Manabi Straight!

Manabi Straight! Gakuen Utopia Manabi Straight!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mikan bị bỏ lại một mình, tự biên tự diễn trong cái Hội học sinh sắp tàn Mei, nhút nhát khép mình vì quá khứ thời học tiểu học. Manabi hoạt bát, do công việc gia đình nên chuyển trường liên tục. Tính tình hoạt bát, dễ gần nên vừa chuyển đến trường mới đã được làm Hội trưởng hội học sinh ngay lập tức Vị cứu tinh đã xuất hiện như từ trên trời rơi xuống Nhờ tinh thần ấy.

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Joshi Kousei: Girls High High School Girls

Joshi Kousei: Girls High High School GirlsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Eriko và các bạn của cô Yuma và Ayano rất vui mừng về khi vào trung học. Sự phấn khích của họ dẫn đến phá của họ về các quy tắc khi họ lưu diễn các trường trước khi lễ khai mạc. Họ tìm ra những định kiến của họ về tất cả các trường học nữ có thể không đúng như họ đã nghĩ đầu tiên.

Xem Phim Akebi-Chan No Sailor-Fuku - Akebis Sailor Uniform Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện chính về akebi và cuộc sống trung học của cô trong bộ đồng phục thủy thủ ra mắt vào năm 2019 trên torani no young jump akebi chan no sailor fuku đã nhanh chóng thu hút khán giả nhật bản nhờ nhân vật nữ chính quá đỗi đáng yêu cùng phong cách nghệ thuật giản đơn mà lôi cuốnakebi,chan no sailor,fuku,xem phim akebi,chan no sailor,fuku,download akebi,chan no sailor,fuku,xem online akebi,chan no sailor,fuku hd,xem akebi,chan no sailor,fuku nhanh,tai phim akebi,chan no sailor,fuku,akebis sailor uniform,xem phim akebis sailor uniform,download akebis sailor uniform,xem online akebis sailor uniform hd,xem akebis sailor uniform nhanh,tai phim akebis sailor uniform