Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker Việt Sub (2017)RSS Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker Việt Sub (2017)
Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: DJ 38 tuổi nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vi đóng). Khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ. Bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hi đóng) dắt theo cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống tìm đến nhà anh để nhận người thân.
Tre Già Măng Mọc Mighty Oak

Tre Già Măng Mọc Mighty OakViệt Sub Năm: 2020

Trong những năm sau đó, kể từ khi mất đi người anh trai là ca sĩ của cô trong một vụ tai nạn ô tô, một thần đồng guitar trẻ tuổi bắt đầu chơi đàn - điều này khiến người ta đồn đoán rằng cô có thể là tái sinh của người anh quá cố của cô.

Những Đứa Trẻ To Xác Grown Ups.Diễn Viên: Salma Hayek,Adam Sandler,Kevin James,Rob Schneider,Chris Rock

Những Đứa Trẻ To Xác Grown UpsViệt Sub Năm: 2010

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học. Khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời, họ quay trở về New England để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm. Buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình, nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấc!

Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly Hopkins.Diễn Viên: Kathy Bates,Sophie Nélisse,Glenn Close

Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly HopkinsThuyết Minh Năm: 2015

Một chương trình khêu gợi của một đứa trẻ nuôi nấng để được đoàn tụ với mẹ đẻ của bà có những hậu quả không lường trước trong The Great Gilly Hopkins – Chị Đại Gilly Hopkins – một bộ phim giải trí cho cả gia đình.

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2Việt Sub Năm: 2011

Phần 2 này là thời gian 2 năm sau phần 1, gần đúng với khoảng thời gian ra rạp giữa 2 phần. Lúc này Stu(Ed Helms) đã bỏ con ghệ cũ và chuẩn bị đám cưới với 1 em gái gốc Thái là Lauren (em Jamie Chung đóng, em này poly thấy hot nhưng tiếc là vai trong phim nhỏ quá ko show gì cả). Thế nên đám cưới Stu được tổ chức ở Thái, và cả đám bạn được mời bay qua Thái để ăn đám cưới Stu. Và đêm trước đám cưới cả đám bạn thân lại ăn nhậu bên bờ biển....Sáng hôm sau cả đám Stu, Phil(Bradley Cooper), Alan(Zach

Unknown2017-04-14 04:36:39

Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker Việt Sub (2017)

dj 38 tuổi nổi tiếng hà chí võ đồng đại vi đóng khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ bà mẹ đơn thân đường tuệ như trần nghiên hi đóng dắt theo cậu con trai 5 tuổi đường gia đống tìm đến nhà anh để nhận người thânông ngoại tuổi 38,xem phim ông ngoại tuổi 38,download ông ngoại tuổi 38,xem online ông ngoại tuổi 38 hd,xem ông ngoại tuổi 38 nhanh,tai phim ông ngoại tuổi 38,scandal maker,xem phim scandal maker,download scandal maker,xem online scandal maker hd,xem scandal maker nhanh,tai phim scandal maker