Ông Hoàng Tốc Độ - The King Of The Drift Thuyết Minh (2017)RSS Ông Hoàng Tốc Độ - The King Of The Drift Thuyết Minh (2017)
Ông Hoàng Tốc Độ - The King Of The Drift
Diễn viên: An Hổ, Mộc Lam, Trương Giác
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng lái taxi Tần Hạo trong 1 lần phô diễn kỹ thuật lái xe cực đỉnh mà được đổi CDF thu nhận. Trước cuộc thi đua xe sắp diễn ra cộng thêm lời thách đấu của đối thủ – đội xe TNT- các thành viên trong đội xe CDF đã ra sức bồi dưỡng kỹ thuật drift xe thần thánh cho Tần Hạo nhưng lại gặp phải sự ngăn cản của bố anh
Yêu Điên Dại Crazy Stupid Love.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Yêu Điên Dại Crazy Stupid LoveViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh 1 người đàn ông có công việc và cuộc sống ổn định, cô vợ thì xinh xắn và yêu nhau từ lúc còn đi học. vào một ngày nọ anh phát hiện vợ mình không chung thủy và muốn ly hôn, anh như một người phát điên suy sụp hoàn toàn, anh trở nên cô đơn và tồi tệ nhất, anh chìm đắm trong rựa chè, cuộc đời rơi vào bế tắc của sự cùng cực. và còn rất nhiều chuyện xảy ra với anh.

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: Spectre.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: SpectreThuyết Minh Năm: 2015

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The Beast.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The BeastViệt Sub Năm: 2012

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2Việt Sub Năm: 2007

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.

Vua Bò Cạp The Scorpion King.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Steven Brand,Michael Clarke Duncan,Kelly Hu,Bernard Hill,Grant Heslov,Peter

Vua Bò Cạp The Scorpion KingViệt Sub Năm: 2002

Bộ phim kể về cuộc đời của Mathayus, một chàng trai quả cảm, nhận nhiệm vụ ám sát Memnon, một tay lãnh chúa đòi thống trị cả thế giới. Nào ngờ Mathayus lại phát hiện ra sau lưng Memnon là một cô gái rất xinh đẹp, người luôn tiên đoán trước được số phận và phán rằng anh sẽ chết trong một trận đánh.

Unknown2017-10-22 11:37:09

Ông Hoàng Tốc Độ - The King Of The Drift Thuyết Minh (2017)

anh chàng lái taxi tần hạo trong 1 lần phô diễn kỹ thuật lái xe cực đỉnh mà được đổi cdf thu nhận trước cuộc thi đua xe sắp diễn ra cộng thêm lời thách đấu của đối thủ – đội xe tnt các thành viên trong đội xe cdf đã ra sức bồi dưỡng kỹ thuật drift xe thần thánh cho tần hạo nhưng lại gặp phải sự ngăn cản của bố anhông hoàng tốc độ,xem phim ông hoàng tốc độ,download ông hoàng tốc độ,xem online ông hoàng tốc độ hd,xem ông hoàng tốc độ nhanh,tai phim ông hoàng tốc độ,the king of the drift,xem phim the king of the drift,download the king of the drift,xem online the king of the drift hd,xem the king of the drift nhanh,tai phim the king of the drift,an hổ,mộc lam,trương giác