Ông Già Tuyết - The Santa Clause Việt Sub (1994)RSS Ông Già Tuyết - The Santa Clause Việt Sub (1994)
Ông Già Tuyết - The Santa Clause
Diễn viên: Tim Allen, Judge Reinhold, Wendy Crewson
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong đêm Noel, người đàn ông "lỡ" làm chết ông già Noel, thế là anh phải mặc bộ đồ của ông và biến thành ông già tuyết.
Đội Bóng Nhà Tù The Longest Yard.Diễn Viên: Adam Sandler,Burt Reynolds,Chris Rock

Đội Bóng Nhà Tù The Longest YardViệt Sub Năm: 2005

Cựu cầu thủ bóng bầu dục Paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật. Tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở Texas, cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhân..

Hẹn Hò Ngày Lễ Holidate.Diễn Viên: Adam Sandler,Burt Reynolds,Chris Rock

Hẹn Hò Ngày Lễ HolidateViệt Sub Năm: 2020

Chán cảnh lẻ bóng vào những dịp lễ, hai người xa lạ nhất trí làm bạn đồng hành trong sáng của nhau trong suốt cả năm, để rồi thực sự nảy sinh tình cảm.

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Người Mẫu Hoàn Hảo Plump Revolution.Diễn Viên: Lee So,Jeong,I,Lee Hyeon,Jin,I,Lee Moo,Saeng And Kim Ji,Tae

Người Mẫu Hoàn Hảo Plump RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Một hình mẫu lý tưởng, Do Ah có một dáng người thanh mảnh hoàn hảo và khuôn mặt tuyệt đẹp. Cô ấy là người mẫu hàng đầu ở Hàn Quốc mặc dù cô có chút nhạy cảm quá mức làm mọi người cảm thấy khó chịu. Cô ấy ghét nhất là những người thừa cân và những gì cô ấy quan tâm nhất là giúp đỡ người thừa cân. Một ngày nọ, Do Ah làm việc với một nhiếp ảnh gia, Kang Do Gyeong. Cô bị thu hút bởi chàng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đẹp trai này. Nhưng tiếc thay, người đàn ông mơ ước của cô chỉ đem lòng yêu một cô

Unknown2020-09-23 15:53:38

Ông Già Tuyết - The Santa Clause Việt Sub (1994)

trong đêm noel người đàn ông lỡ làm chết ông già noel thế là anh phải mặc bộ đồ của ông và biến thành ông già tuyếtông già tuyết,xem phim ông già tuyết,download ông già tuyết,xem online ông già tuyết hd,xem ông già tuyết nhanh,tai phim ông già tuyết,the santa clause,xem phim the santa clause,download the santa clause,xem online the santa clause hd,xem the santa clause nhanh,tai phim the santa clause,tim allen,judge reinhold,wendy crewson